Câu chuyện

của chúng tôi...

Đam mê, tâm huyết, hoài bão là sợi dây đã kết nối chúng tôi và tạo dựng nên công ty TNHH MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN AN GROUP. Cụ thể, đội ngũ sáng lập viên chúng tôi là những cá nhân đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại và phân phối, đặc biệt là phân phối mỹ phẩm. Chúng tôi đã từng góp phần đưa những thương hiệu từ con số không trở thành thương hiệu quốc dân tại thị trường Việt Nam.

Quan sát thị trường mỹ phẩm Việt Nam phát triển mạnh mẽ nhưng đồng thời cũng vàng thau lẫn lộn, chúng tôi đã cùng nhau chia sẻ tầm nhìn, nắm bắt thời điểm, và thành lập pháp nhân mới chuyên về phân phối mỹ phẩm. Trong đó mục tiêu lớn nhất là lựa chọn những sản phẩm, những thương hiệu tốt, phù hợp với các phân khúc khách hàng khác nhau; xây dựng các kênh phân phối hiệu quả để người tiêu dùng có thể sử dụng những sản phẩm an toàn và tối ưu nhất trong ngân sách của họ. Chúng tôi mong muốn góp phần minh bạch thị trường mỹ phẩm Việt Nam để đưa những sản phẩm làm đẹp hữu hiệu, bền vững tới tay người tiêu dùng nhiều hơn, thuận tiện hơn và tối ưu giá trị hơn.

Chúng tôi tin tưởng rằng, kinh doanh vì người tiêu dùng sẽ là triết lý đạo đức xuyên suốt giúp chúng tôi thành công cả về lợi nhuận và danh tiếng; phát triển vững chắc hệ thống phân phối và kinh doanh mỹ phẩm hiệu suất cao; mang lại giá trị lớn nhất cho người tiêu dùng cũng như sự thịnh vượng cho công ty và các đối tác.

Sứ mệnh

Chọn lọc các nhãn hàng, các sản phẩm có nguyên liệu thiên nhiên bản địa tốt nhất, phù hợp nhất với đặc điểm con người, văn hóa từng phân khúc khách hàng để phân phối.

Cập nhật những kiến thức mới về công nghệ, thành phần đột phá mới, xu hướng làm đẹp thịnh hành tới người tiêu dùng. Tổng hợp kỳ vọng, nhu cầu của thị trường tới nhà sản xuất để định hình sản phẩm mới phù hợp.

Tầm nhìn

Phân phối những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn, bền vững tới thị trường Việt Nam và các nước trong khu vực.

Trở thành hệ sinh thái mua sắm mỹ phẩm được tin tưởng và yêu thích hàng đầu Việt Nam cũng như khối ASEAN.

Giá trị cốt lõi

Phát triển những sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả, bền vững nhất cho khách hàng.

Thành tâm hợp tác, chia sẻ cơ hội, hết lòng hỗ trợ, gắn bó trách nhiệm cùng hệ thống đại lý.

Kinh doanh văn minh, trí tuệ, tuân thủ luật pháp. Mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng, hệ thống phân phối, đối tác và nội bộ nhân viên cùng các thành viên công ty.

Ý nghĩa

thương hiệu

The Graces Beauty là thương hiệu mỹ phẩm mang tính đột phá của Úc.
The Graces Beauty được đặt tên theo The Three Graces, là ba tiên nữ hầu cận của nữ thần sắc đẹp Aphrodite trong truyền thuyết Hy Lạp cổ đại. Bản thân ba tiên nữ cũng là hiện thân của: Aglaia (Sự tươi sáng), Euphrosyne (Niềm vui) và Thalia (Xuân thì). Bổn phận của các nàng là chăm sóc vẻ đẹp của nữ thần Sắc đẹp. Và đó cũng là bổn phận, là tâm niệm của các sáng lập viên thương hiệu này khi nghĩ tới các khách hàng sử dụng sản phẩm của mình trong tương lai. The Graces Beauty mong muốn những sản phẩm của mình, sẽ là những người hầu cận tận tụy, chân thành nhất, chăm sóc các khách hàng, các chủ nhân sản phẩm, như cách mà The Three Graces chăm sóc nữ thần của mình. Đó là lý do, là ý nghĩa của thương hiệu The Graces Beauty, cũng như tinh thần trong slogan của nhãn hàng này.

THE GRACES BEAUTY Awaken your inner Aphrodite.

Bởi lẽ, đôi khi cuộc sống hiện đại bận rộn đã làm chúng ta lãng quên phiên bản đẹp của bản thân, hoặc chăm sóc vẻ đẹp ấy chưa thật sự đúng cách. Vậy xin hãy để sản phẩm làm đẹp THE GRACES BEAUTY đánh thức vẻ đẹp nữ thần, đánh thức mỗi vẻ đẹp riêng.

Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến sự xuất sắc bền vững dưới dạng các sản phẩm chăm sóc cá nhân với công thức tự nhiên vượt trội, nhấn mạnh các loại thực vật bản địa của Úc

Founders